Giờ mở cửa
08H00 - 21H00

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

HomeDeHome xin cảm hơn quý khách hàng đã quan tâm và chọn mua sản phẩm của chúng tôi.
Mọi sản phẩm tại HomeDeHome đều được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng loại sản phẩm và được tính từ ngày Quý khách mua hàng.

  1. THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH

Khi có vẫn đề cần bảo hành Quý khách hành liên hệ đến số hotline 0855.384.385/ 0857.384.385 và cung cấp thông tin đã đăng ký mua hàng để được tư vấn viên phục vụ bảo hành hoặc tới trực tiếp Showroom HomeDeHome tại 385 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội để được hỗ trợ.

Thời gian bảo hành trong 24H đến 48H tính từ ngày tiếp nhận thông tin, giờ hành chính từ 8h00 đến 17h00, không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, ngày nghỉ….

  1. ĐIỀU KIỆN VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Sản phẩm mua tại HomeDeHome sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:
a, Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin ( tên, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua, ngày sản xuất…), tem bảo hành còn nguyên vẹn không bị rách rời, tẩy xóa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi quy trình sản xuất hay chất lượng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn.

b, Chế độ bảo hành

  • Miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua hàng (Xác nhận qua phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng).
  1. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
  • Những hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, sử dụng sai mục đích hay tự ý tháo dỡ, sửa chữa, thay thế linh kiện.
  • Những hư hỏng do cọ xát, xước, ố do sử dụng lâu, do hoạt động vệ sinh hoặc do điều kiện nước, không khí.
  • Sử dụng hoặc để chất rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, bong tróc, biến dạng bề mặt sản phẩm.
  • Những hư hỏng do động vật, côn trùng gây ra.
  • Các điều kiện bất khả kháng như thiên tai động đất, hỏa hoạn,..
  • Phiếu bảo hành bị mất hoặc tẩy xoá, sửa chữa.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Những hư hỏng, mất mát do quá trình vận chuyển, lắp đặt không đúng, sử dụng sai mục đích, sai quy cách, lạm dụng cẩu thả thay tự ý tháo dỡ, sửa chữa và thay thế linh kiện hoặc bộ phận không chính hãng.
  • Hư hỏng do cọ xát; giảm độ bóng, xước, ố, mờ do sử dụng lâu ngày, lau rửa không đúng quy cách, hoặc do điều kiện nước, không khí.
  • Sử dụng hoặc để chất tẩy rửa có tính axit, dầu bóng, hóa chất có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, loang, bong tróc hoặc biến dạng bề mặt sản phẩm.
  • Các bộ phận có tính hao mòn theo thời gian : gioăng, giá đỡ, vòng bi, các chi tiết động bằng cao su….
  • Sản phẩm bị ngập nước, gây nổ, cong vênh, sản phẩm bị tác động bởi hơi nước, lửa… do việc lắp đặt của các thiết bị điện, nước của khách hàng không đảm bảo an toàn.

 

Loading...