Giờ mở cửa
08H00 - 21H00

Hợp tác & phát triển

Hợp tác & phát triển

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ, HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN CỦA HOMEDEHOME

I. Nguyên tắc hợp tác và phát triển

Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu;

Hợp tác trên cở sở win-win, vì lợi ích của cả 2 bên;

Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời;

Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối;

Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý khách hàng trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

II. Chính sách chiết khấu

1. Chiết khấu mua hàng:

Dựa theo giá trị đơn đặt hàng, Quý khách hàng sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho NPP, đại lý của HomeDeHome.

Quý đại lý xin vui lòng liên hệ hotline 0855.384.385/ 0857.384.385 để được tư vấn và cập nhật chính sách chiết khấu mới nhất của chúng tôi.

 Chính sách chiết khấu này độc lập hoặc được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ HomeDeHome.

2. Hợp đồng nguyên tắc và công nợ:

a. Hợp đồng nguyên tắc:

 Sau khi hai bên ký HĐNT, Quý khách hàng sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của HOMEDEHOME, được hưởng các chính sách dành cho NPP, đại lý của HOMEDEHOME.

b. Công nợ mua hàng:

 Quý khách hàng lập bảo lãnh ngân hàng thời hạn 1 năm với số tiền tuỳ thuộc vào nhu cầu kinh doanh và năng lực tài chính của NPP, đại lý;

 Trên cơ sở đó Quý khách hàng sẽ được hưởng hạn mức tín dụng với thời hạn công nợ tối đa là 30 ngày;

 Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý khách hàng sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ;

Trường hợp Quý khách hàng không lập bảo lãnh ngân hàng thì phải thanh toán toàn bộ tiền hàng của đơn đặt hàng đó trước khi nhận hàng.

III. Chính sách hỗ trợ

1. Hỗ trợ về PR – Marketing:

 Quý khách hàng được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, theo các chương trình của HOMEDEHOME. Thông tin về Quý khách hàng sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của HOMEDEHOME;

 Quý khách hàng được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của HOMEDEHOME;

Quý khách hàng được cấp giấy chứng nhận là NPP, đại lý chính thức của HOMEDEHOME;

Quý khách hàng được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:

Quý khách hàng được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại. Sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu;

Quý khách hàng được đào tạo về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng.

Khi tham gia thầu và dự án, Quý khách hàng sẽ được HOMEDEHOME tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.

3. Hỗ trợ về hàng hóa:

Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý khách hàng sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi bảo hành.

Hàng bầy mẫu, thử nghiệm: HOMEDEHOME sẽ hỗ trợ Quý khách hàng mượn hàng bầy mẫu, thử nghiệm đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi Quý khách hàng khai trương/mở địa điểm kinh doanh mới. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với HOMEDEHOME khi có nhu cầu.

 

Loading...